Giới thiệu

GIỚI THIỆU

 - Đối Tác Uy Tín Cho Một Môi Trường Bền Vững

 

Tại HPDON, chúng tôi không chỉ cung cấp sản phẩm - chúng tôi mang đến giải pháp tối ưu cho môi trường. Từ vi sinh vật hữu ích trong vi sinh môi trường, hóa chất xử lý môi trường, bạt chống thấm HDPE đến các loại vật tư và thiết bị môi trường, HPDON luôn đi đầu trong việc tạo dựng một tương lai xanh, sạch, an toàn.

Cam Kết Là Kim Chỉ Nam

Trong lĩnh vực hoạt động của mình, HPDON luôn tự ý thức, tự trách nhiệm với những cam kết đã đưa ra. Lợi ích lâu dài của HPDON chính là:

  • Cho Cộng Đồng: Chính sách xã hội và sự phát triển bền vững là trách nhiệm không thể thiếu trong mỗi quyết định của chúng tôi.
  • Cho Đội Ngũ Nhân Viên: Chính sách phúc lợi và cơ hội phát triển không ngừng, tạo dựng một môi trường làm việc lý tưởng và thăng tiến cho đội ngũ HPDON.
  • Cho Khách Hàng & Đối Tác: Cam kết chất lượng không chỉ là lời hứa, mà là bản lề cho mỗi giải pháp tối ưu chúng tôi cung cấp.

Hãy đồng hành cùng HPDON - nơi mỗi sản phẩm là một bước tiến vì một tương lai xanh và bền vững. Khi bạn chọn HPDON, bạn chọn một đối tác đáng tin cậy, cam kết với sự phát triển không chỉ của doanh nghiệp mà còn vì lợi ích chung của cả cộng đồng

Hãy cùng HPDON cam kết với tương lai.

     
 

CÔNG TY CỔ PHẦN HÓA PHÁT ĐỒNG NAI (MST: 3602468746)

 VP 7, Tầng 2, Sơn An Plaza, Đường Đồng Khởi, Phường Tam Hòa, Thành phố Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai

 Kho hàng: Cụm công nghiệp Thạnh Phú - Thiện Tân, Xã Thiện Tân, Huyện Vĩnh Cửu, Tỉnh Đồng Nai

 (+84-251) 6293850 ¤ CSKH: 19007161   sales@hoaphatdongnai.com

 Chịu trách nhiệm nội dung: Mai N.H Thanh

  Hotline: 0902585156