PHÈN SẮT

PHÈN SẮT

(1 đánh giá)

Mã sản phẩm: FeSO4.7H2O Thương hiệu: Trung Quốc

5,000 đ

FERROUS SULPHATE HEPTAHYDRATE (Phèn sắt Sunfat, Sắt II sunphat)

Công thức: FeSO4.7H2O

Số CAS: 7782-63-0

Hạm lượng: 98%

Quy cánh: 25 kg/bao

Xuất xứ: Trung Quốc

 

 

Phèn sắt đang được ứng dụng rất nhiều trong đời sống hiện nay với các lĩnh vực khác nhau, đặc biệt là trong lĩnh vực xử lý nước thải. Phèn sắt được xem là một chất keo tụ trong quá trình xử lý nước thải sinh hoạt, nước thải công nghiệp, nước thải xi mạ,…

Ứng dụng:

  • Trong Xử Lý Nước Thải: Sulfat sắt được sử dụng rộng rãi trong xử lý nước thải từ rác thải sinh hoạt, công nghiệp, xi mạ, sơn tĩnh điện và sản xuất linh kiện điện tử. Nó giúp loại bỏ các kim loại nặng, phosphat và hợp chất hữu cơ, góp phần vào việc làm sạch nước và giảm ô nhiễm môi trường.
  • Trong Ngành Dệt May: Sulfat sắt là một chất cố định màu trong quá trình nhuộm vải, giúp thuốc nhuộm bám chặt hơn và duy trì độ bền màu. Nó cũng là thành phần trong mực in và các sản phẩm dùng để làm đen da và vải.
  • Trong Điều Trị Nhiễm Clo Sắt: Sulfat sắt đóng vai trò quan trọng trong việc điều trị các tình trạng nhiễm clo sắt, giúp khôi phục cân bằng và chất lượng của nước.
  • Diệt Cỏ và Rêu: Sử dụng như một chất diệt cỏ, rêu, FeSO4 giúp kiểm soát sự phát triển của các loài thực vật không mong muốn trong nông nghiệp và các khu vực đô thị.
  • Trong Sản Xuất Thuốc Trừ Sâu và Diệt Khuẩn: Sulfat sắt còn được ứng dụng trong việc sản xuất thuốc trừ sâu và các hóa chất diệt khuẩn, giúp bảo vệ mùa màng và đảm bảo vệ sinh môi trường.

 Kho tại CCN Thạnh Phú - Thiện Tân, H.Vĩnh Cửu, T.Đồng Nai 

Bình chọn sản phẩm:

Sản phẩm cùng loại

CÔNG TY CỔ PHẦN HÓA PHÁT ĐỒNG NAI (MST: 3602468746)

 VP 7, Tầng 2, Sơn An Plaza, Đường Đồng Khởi, Phường Tam Hòa, Thành phố Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai

 Kho hàng: Cụm công nghiệp Thạnh Phú - Thiện Tân, Xã Thiện Tân, Huyện Vĩnh Cửu, Tỉnh Đồng Nai

 (+84-251) 6293850 ¤ CSKH: 19007161   sales@hoaphatdongnai.com

 Chịu trách nhiệm nội dung: Mai N.H Thanh

  Hotline: 0902585156